Báo chí & sự kiện
Home Products news CYBER EYE HOÀN THÀNH XUẤT SẮC CHỨNG CHỈ 1C:CONSULTANT
Thu Huong
(22.06.2022)

CYBER EYE HOÀN THÀNH XUẤT SẮC CHỨNG CHỈ 1C:CONSULTANT

Sau 5 ngày đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia của 1C Việt Nam và 1C Company, 100% nhân sự của CyberEye - Đối tác công nghệ của 1C Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc chứng chỉ 1C:Consultant cho giải pháp 1C:Document Management. Thông qua khóa đào tạo, đội ngũ Cyber Eye đã nắm bắt được những công nghệ tiên tiến hàng đầu, cùng các tính năng vượt trội của phần mềm, để tự tin áp dụng và triển khai cho các khách hàng.

“Kết thúc khóa đào tạo tại Trung tâm đào tạo 1C Việt Nam, chúng tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp trong công tác chuyển giao công nghệ của các chuyên gia 1C Việt Nam, đánh giá cao các tính năng của giải pháp phần mềm 1C:Document Management, nó rất hay, có tính logic sâu, dễ dàng tùy biến, tùy chỉnh và giải quyết được hầu hết các bài toán phức tạp mà khách hàng đang gặp phải.” Đại diện Cyber Eye chia sẻ.

Hướng tới việc triển khai hệ sinh thái cho khách hàng có quy mô vừa và lớn hoặc tập đoàn, Cyber Eye sẽ tiếp tục tham gia các khóa đào tạo các giải pháp như 1C:HRM & Payroll, 1C:Finance & Accounting,... để phân phối các giải pháp tại thị trường Việt Nam. Liên hệ ngay với 1C Việt Nam để có cơ hội trở thành đối tác công nghệ của những giải pháp quản trị doanh nghiệp chất lượng quốc tế.

Deploy a digital transformation solution for your business today