Báo chí & sự kiện
Home Products news KÍ KẾT ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA CÔNG TY TNHH 1C VIỆT NAM VÀ CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT
Thu Huong
(11.10.2022)

KÍ KẾT ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA CÔNG TY TNHH 1C VIỆT NAM VÀ CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

Ngày 11/10/2022 đã diễn ra Lễ kí kết đối tác chiến lược giữa Công ty TNHH 1C Việt Nam và Công ty TNHH Công nghệ VIHAT. Trên cơ sở cùng tin tưởng và thống nhất để đi đến kí kết, thoả thuận hợp tác chiến lược lần này giữa hai bên sẽ góp phần tăng cường hiệu quả hoạt động của hai bên trong việc giải các bài toán chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ hợp tác, 1C Việt Nam và VIHAT sẽ là đối tác chiến lược, tin cậy của nhau trong quá trình hoạt động và kinh doanh trong thời gian tới, cùng phát huy thế mạnh và nâng cao hiệu quả trên các lĩnh vực hoạt động & kinh doanh, phù hợp với chiến lược của mỗi bên.

1C Việt Nam và VIHAT cùng cam kết dành cho nhau những điều kiện tốt nhất phục vụ mục đích hoạt động của mỗi bên; mang lại giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số.

Việc tích hợp hệ thống tin nhắn SMS quảng cáo (eSMS), tổng đài ảo thông minh (OMICall) của VIHAT với giải pháp 1C:Company Management giúp tự động hóa hoàn toàn hoạt động chăm sóc khách hàng theo đa dạng kịch bản, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, mà còn giúp doanh nghiệp lưu trữ dữ liệu trên 1 nền tảng phần mềm quản trị, kết nối đa nguồn dữ liệu và khai thác các dữ liệu có được từ quá trình số hóa, phân tích.

Đặc biệt, tất cả các khách hàng của 1C Việt Nam sẽ được hưởng mức ưu đãi độc quyền từ VIHAT khi tích hợp eSMS, OMICall vào hệ sinh thái giải pháp của 1C Việt Nam.

Chuyển đổi số là một hành trình dài nhưng thiết yếu, là yêu cầu tất yếu cho sự phát triển trong tương lai. Vì vậy, các doanh nghiệp Việt Nam cần bắt kịp xu hướng, dần dịch chuyển từ kinh tế truyền thống sang nền kinh tế số một cách hiệu quả và bền vững.

Deploy a digital transformation solution for your business today