Báo chí & sự kiện
Home Products news LỄ KÝ KẾT TRIỂN KHAI DỰ ÁN 1C:ERP WE - TONMAT GROUP X 1C VIỆT NAM
Thu Huong
(01.07.2022)

LỄ KÝ KẾT TRIỂN KHAI DỰ ÁN 1C:ERP WE - TONMAT GROUP X 1C VIỆT NAM

TONMAT Group với 17+ nhà máy và chi nhánh trên toàn quốc luôn giữ vị trí số 1 về qui mô và thị phần panel tại Việt Nam, tập đoàn đang trên chặng đường phát triển và gìn giữ thương hiệu đã và đang ứng dụng rất thành công CNTT vào công tác điều hành, quản trị của mình. Trong quá trình xây dựng hệ thống, TONMAT Group đã luôn tin tưởng và đồng hành với 1C Việt Nam trong rất nhiều dự án chuyển đổi số sử dụng phần mềm: 1C:Finance & Accounting (Tài chính kế toán) và 1C:Document Management (Số hóa văn bản và quy trình).

Tiếp nối thành công từ những dự án trước, sáng ngày 29.06.2022, lễ ký kết triển khai dự án 1C:Enterprise Resource Planning WE (1C:ERP WE) đã diễn ra thành công với sự tham gia của các lãnh đạo đến từ TONMAT Group và 1C Việt Nam. Đại diện phía TONMAT GROUP có Ông Trần Văn Sơn - Chủ tịch và CEO tập đoàn và Ông Georgy Manzhos - CTO (Giám đốc công nghệ) của 1C Việt Nam cùng các thành viên trong ban lãnh đạo và dự án ERP của 2 doanh nghiệp.

Việc ứng dụng 1C:ERP được kỳ vọng giúp TONMAT Group gia tăng hiệu quả việc quản lý tổng thể tập đoàn bằng cách tích hợp các nguồn lực CNTT và cải thiện các hệ thống chức năng của ERP. Những lợi ích của dự án này là:

  • Tăng cường tối đa hiệu quả hoạt động và tối ưu hóa nguồn lực của TONMAT Group.
  • Cải tiến quy trình, tự động hóa xuyên suốt quy trình hoạt động kinh doanh – giảm thiểu chi phí hoạt động sản xuất, kinh doanh.
  • Đảm bảo sự phối hợp giữa các bộ phận, phòng ban diễn ra một cách trơn tru trong suốt vòng đời sản xuất và kinh doanh sản phẩm của TONMAT Group.
  • Đa dạng hóa hệ thống báo cáo, cung cấp cho Người quản trị công cụ để nhanh chóng tự thiết lập hệ thống báo cáo quản trị theo yêu cầu của Lãnh đạo.

Kết thúc buổi lễ, đại diện 1C Việt Nam bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới TONMAT Group đã tin tưởng lựa chọn 1C Việt Nam để đồng hành trên hành trình chuyển đổi số. Đại diện 1C Việt Nam cũng cam kết sẽ đem đến những nguồn lực tốt nhất để đáp ứng chất lượng và tiến độ để dự án có thể được triển khai thành công tốt đẹp.

Deploy a digital transformation solution for your business today