Kiến thức quản trị
Home Products news CHUYỂN ĐỔI SỐ - CƠ HỘI VƯƠN MÌNH PHÁT TRIỂN CHO DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT
Thu Huong
(21.10.2022)

CHUYỂN ĐỔI SỐ - CƠ HỘI VƯƠN MÌNH PHÁT TRIỂN CHO DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT

Năm 2022 là năm đẩy mạnh chuyển đổi số cho mọi doanh nghiệp tại Việt Nam nói chung, và các doanh nghiệp trong ngành sản xuất nói riêng. Đối diện với xu hướng của thời đại hiện nay, mỗi doanh nghiệp nên chuẩn bị những hành trang cần thiết để từng bước hội nhập với thế giới, cũng như nắm bắt cơ hội tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận. Tại sao chuyển đổi số lại đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển của doanh nghiệp sản xuất? Việc ứng dụng công nghệ vào quy trình vận hành là bước đi đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của một doanh nghiệp sản xuất, điều đó làm thay đổi những hình thức quản lý truyền thống và đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển của doanh nghiệp.

Thu hẹp khoảng cách giữa các phòng ban trong doanh nghiệp

Tính liên kết, đồng bộ dữ liệu của các phòng ban đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp bởi mọi thông tin, dữ liệu của doanh nghiệp sẽ được đồng bộ khi áp dụng một phần mềm quản trị mang đầy đủ chức năng của các phòng ban. Điều đó giúp doanh nghiệp giảm thiểu tắc nghẽn thông tin, dữ liệu, hay gia tăng khả năng giải quyết các vấn đề trong doanh nghiệp một cách kịp thời, nhanh chóng mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian.

Gia tăng sự minh bạch, hiệu quả trong công tác quản trị

Khi tất cả những dữ liệu, thông tin đều được liên kết và đồng bộ, sự minh bạch trong mọi công tác quản trị của doanh nghiệp sẽ ngày càng được nâng cao. Những hoạt động trong doanh nghiệp từ lên định mức sản xuất, theo dõi gia công đơn hàng,... đều được hệ thống phần mềm ghi lại và đánh giá, cho ra những báo cáo cụ thể, chuyên sâu cho từng phòng ban, từng cấp bậc trong doanh nghiệp.

Nâng cao khả năng cạnh tranh

Sở hữu một nền tảng số hóa có thể quản trị doanh nghiệp thông minh chỉ với vài thao tác đơn giản là lợi thế vượt trội giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh của mình. Đồng thời, ứng dụng công nghệ cũng là cách giúp đội ngũ lãnh đạo ra quyết định chính xác, kịp thời dựa trên những thông tin, dữ liệu minh bạch.

Tối ưu năng suất làm việc của nhân viên

Áp dụng một phần mềm vào quy trình quản lý sản xuất của doanh nghiệp sẽ giúp người lao động tối ưu được hiệu suất làm việc khi có thể nắm bắt được tình trang các đơn hàng sắp đến, những đơn hàng nào cần được gia công sớm để giao đúng hẹn cho khách hàng,... việc đó cũng tránh những lãng phí về thời gian khi người lao động cần được phê duyệt yêu cầu kịp thời.

Lựa chọn một phần mềm đáp ứng toàn bộ những yêu cầu của doanh nghiệp, cũng như trao cơ hội cho doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu vượt trội, mở rộng thị trường kinh doanh, tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp cũng là bài toàn đau đầu của rất nhiều chủ doanh nghiệp.

1C:Company Managament - Phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể của 1C Việt Nam sẽ là giải pháp mang đến đầy đủ những tính năng hữu ích cho doanh nghiệp. Tham khảo phần mềm 1C:Company Managament tại đây: https://quanlysanxuat.1c.com.vn/

Deploy a digital transformation solution for your business today