Kiến thức quản trị
Trang chủ Giải pháp Tin tức Top 10 các công ty thức ăn chăn nuôi uy tín tại Việt Nam
Thu Trang
(19.11.2023)

Top 10 các công ty thức ăn chăn nuôi uy tín tại Việt Nam

Hiện nay, việc tìm kiếm và lựa chọn các công ty thức ăn chăn nuôi uy tín luôn là vấn đề các doanh nghiệp, nhà phân phối và các hộ chăn nuôi quan tâm hàng đầu. Hãy cũng 1C Việt Nam tìm hiểu về Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín dựa trên đánh giá của Công ty cổ phần Báo cáo cáo đánh giá Việt Nam nhé. 

1. Công ty CP chăn nuôi C.P Việt Nam

Công ty CP chăn nuôi C.P Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand thành lập năm 1912 tại Thái Lan hoạt động chính trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm. Với phương châm “Nhà bếp của thế giới” C.P Việt Nam quyết tâm mang tới những sản phẩm chất lượng cao, giàu dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm dựa trên tiêu chuẩn thân thiện với môi trường.  

C.P Việt Nam có 8 nhà máy sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm trải dài ở 8 tỉnh thành (Hà Nội, Hải Dương, Bình Dương, Bình Định, Đồng Nai, Bàu Xéo, Bình Phước, Đồng Nai) với tổng công suất 5,3 triệu tấn/năm. Ngoài ra còn một nhà máy sơ chế bắp tại Đắk Lắk, ba nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi thủy sản, hai nhà máy chế biến thủy sản và bốn nhà máy chế biến thịt. 

Cong ty co phan C.P Viet
Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam

2. Công ty TNHH De Heus 

De Heus là công ty chuyên sản xuất các loại thức ăn chăn nuôi gồm thức ăn tổng hợp, thức ăn cô đặc và thức ăn đặc biệt. Với đội ngũ các chuyên gia trong ngành, De Heus mang tới những sản phẩm tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho vật nuôi và hiệu quả tối ưu cho nông trại. Thông qua các chuỗi giá trị, công ty TNHH De Heus mong muốn đóng góp cho sự phát triển của các trang trại chăn nuôi và xây dựng nền nông nghiệp phát triển trên quy mô toàn cầu.

De Heus đang nằm trong số các công ty cung cấp thức ăn chăn nuôi uy tín theo Việt Nam Report. Khách hàng của De Heus trải rộng từ các trang trại chăn nuôi nhỏ, các đại lý thức ăn chăn nuôi và các trang trại chăn nuôi lớn. 

cong ty tnhh De Heus
Công ty TNHH De Heus 

3. Công ty TNHH CJ Vina Agri

CJ Vina Agri thành lập nhà máy đầu tiên tại Long An vào năm 2001. Với mong muốn trở thành công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi hàng đầu Việt Nam, CJ Vina AGRI đã không ngừng phát triển và hoàn thiện quy trình chăn nuôi khép kín Feed - Farm - Food. Qua quá trình hơn 20 năm phát triển, công ty có tổng nhân sự hơn 5000 người, cùng nhiều mạng lưới nhà máy, chi nhánh trải rộng khắp Việt Nam. Bên cạnh việc sản xuất kinh doanh, CJ Vina AGRI còn chú trọng đến bảo vệ môi trường, phát triển bền vững đồng thời đào tạo nhân viên và nghiên cứu, ứng dụng nhiều giải pháp khoa học công nghệ trong việc xử lý môi trường chăn nuôi.

Công ty TNHH CJ Vina Agri 

4. Công ty TNHH GreenFeed Việt Nam

Công ty TNHH GreenFeed Việt Nam được thành lập vào năm 2003. GreenFeed với con giống vượt trội, sử dụng thức ăn, giải pháp chăn nuôi cùng hệ thống chế biến và phân phối thực phẩm hiện đại, chuỗi thực phẩm sạch 3F Plus mang trọn vẹn những giá trị tốt lành nhất từ trang trại đến bữa cơm gia đình.

Greenfeed cam kết tạo ra sự cân bằng giữa bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế và sẻ chia với cộng đồng để tạo ra một hệ sinh thái phát triển thịnh vượng, đa dạng và bền vững không chỉ cho hôm nay mà còn cho thể hệ mai sau. 

Công ty TNHH GreenFeed Việt Nam

5. Công ty cổ phần Việt - Pháp sản xuất thức ăn gia súc

Công ty cổ phần Việt - Pháp sản xuất thức ăn gia súc (“PROCONCO”) được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1991. Proconco sở hữu thương hiệu thức ăn “Con cò” là thương hiệu thức ăn vô cùng quen thuộc với người nông dân Việt Nam. Với 7 nhà máy hiện đại cùng đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm Proconco đã và đang đem lại những giải pháp tối ưu nhất hỗ trợ bà con trong việc chăn nuôi và làm phát triển ngành chăn nuôi Việt Nam. 

Qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Việt - Pháp sản xuất thức ăn gia súc đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn và luôn nằm trong top các công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi  uy tín tại Việt Nam.

Công ty cổ phần Việt - Pháp sản xuất thức ăn gia súc

6. Công ty TNHH JAPFA Comfeed Việt Nam

JAPFA Comfeed Việt Nam với phương châm “Hợp tác về sự thịnh vượng chung” đã hợp tác với hàng triệu hộ chăn nuôi trên khắp Việt Nam để xây dựng hệ thống cung cấp sản phẩm uy tín và an toàn theo tiêu chuẩn khép kín thức ăn chăn nuôi - trang trại - thực phẩm. 

Thức ăn chăn nuôi: JAPFA Việt Nam cung cấp thức ăn chăn nuôi cho gia súc, gia cầm, thủy sản sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất, công nghệ sản xuất tiên tiến.

Trang trại: Ứng dụng khoa học kỹ thuật để nghiên cứu di truyền giống và cung cấp các giống vật nuôi từ các nguồn gen tốt nhất trên thế giới. Mô hình trang trại khép kín, tiêu chuẩn hiện đại giúp tăng năng suất vật nuôi.

Thực phẩm: Được chăn nuôi theo mô hình khép kín, từ trang trại đến bàn ăn sẽ mang tới những sản phẩm chất lượng đảm bảo các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm.  

Công ty TNHH JAPFA Comfeed Việt Nam

7. Công ty cổ phần tập đoàn Mavin 

Công ty cổ phần Mavin được thành lập vào năm 2004, là một dự án liên doanh giữa Việt Nam và Úc. Hiện nay, Mavin sở hữu hàng chục nhà máy thức ăn chăn nuôi, chế biến thực phẩm và thuốc thú y. Các sản phẩm đã được hàng triệu hộ chăn nuôi và người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Tập đoàn Mavin cũng là công ty đi đầu trong ứng dụng các công nghệ cao, tự động hóa trong sản xuất, chăn nuôi. Sứ mệnh của Mavin là cung cấp các các sản phẩm “Sạch từ nguồn” mang lại những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe khách hàng và vì sự phát triển bền vững của xã hội.

Công ty cổ phần tập đoàn Mavin​​​​​

8. Công ty cổ phần tập đoàn Dabaco Việt Nam 

Tập đoàn Dabaco Việt Nam là tập đoàn hoạt động đa ngành nghề, hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, gây giống gia súc, gia cầm và chế biến thực phẩm. DABACO là một trong trong những thương hiệu xuất hiện sớm nhất trên thị trường thức ăn chăn nuôi và là một trong những doanh nghiệp lớn nhất cả nước. 

DABACO hiện có 6 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi với công suất 85 tấn/ giờ, các nhà máy đều được sử dụng công nghệ đồng bộ và tự động hóa của các quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Pháp, EU,..Tập đoàn hiện sở hữu các thương hiệu thức ăn chăn nuôi bao gồm: Dabaco, Topfeeds, Kinh Bắc, Khangti Vina, Nasaco và Growfeeds.  

9. Công ty TNHH SUNJIN VINA

Công ty TNHH SUNJIN VINA ra đời với trang trại heo đầu tiên vào năm 1973 tại Hàn Quốc và ra nhập thị trường Việt Nam vào năm 2004. SUNJIN mong muốn trở thành công ty có quy mô toàn cầu, cung cấp các sản phẩm chăn nuôi an toàn cho gia súc, gia cầm với mức tiêu chuẩn và năng suất đẳng cấp thế giới. 

Tầm nhìn của SUNJIN là dẫn đầu toàn cầu về năng suất và sự hài lòng khách hàng:

  • Tạo nên giá trị cho khách hàng bằng sự khác biệt hóa và ưu việt 
  • Thiết lập ưu thế cạnh tranh toàn cầu bằng việc liên tục đổi mới và không ngại thách thức
  • Vun đắp giá trị cuộc sống qua mối quan hệ với đối tác.
Công ty TNHH SUNJIN VINA 

10. Công ty CP Dinh dưỡng Hồng Hà

Hồng Hà, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, là doanh nghiệp chuyên sản xuất thức ăn cho gia súc, gia cầm, thủy sản và phân phối thuốc thú y. Công ty hiện đang vận hành hai nhà máy ở Hà Nam và Bình Định, cùng với một hệ thống kho trung chuyển để phân phối sản phẩm trên toàn quốc. Với niềm tin vào nền tảng công nghệ, nhân sự và hệ thống quản lý chất lượng của mình, Hồng Hà cam kết tạo ra sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng cao, giá thành hợp lý để đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.  

Hồng Hà đặt mục tiêu hướng tới sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp trong nước và cam kết không ngừng phát triển, đồng hành với người chăn nuôi và nhà phân phối trên mọi chặng đường, với sự đồng lòng vì một mục tiêu chung có lợi.

Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Hồng Hà​​​​​​

Trên đây, 1C Việt Nam đã giới thiệu Top 10 các công ty lớn về thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam. Để cập nhật thêm những thông tin về ngành chăn nuôi nói riêng và chuyển đổi số nói chung, doanh nghiệp đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo trên website 1C Việt Nam nhé.

 

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay